Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển Namaste (Seaworld Namaste) là đơn vị tiên phong về đầu tư tổ hợp vui chơi – giải trí trên biển với 2 lĩnh vực chủ đạo: Đầu tư tổ hợp vui chơi giải trí trên biển và Khôi phục, bảo tồn và phát triển Công Viên San Hô.
- Địa chỉ: Cảng An Thới, tổ 4, khu phố 1, phường An Thới,TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
- Email: [email protected]
- Điện thoại: 02972 828 888
- Mã số thuế: 1301020964
- Website: https://namaste.vn/
- Ngày thành lập: 2016-12-07
Tổng quan về Seaworld Namaste

Chính thức được thành lập vào tháng 10/2017, Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển Namaste (Seaworld Namaste)là đơn vị tiên phong về đầu tư tổ hợp vui chơi – giải trí trên biển với 2 lĩnh vực chủ đạo: Đầu tư tổ hợp vui chơi giải trí trên biển và Khôi phục, bảo tồn và phát triển Công Viên San Hô.
Tổ hợp vui chơi giải trí Seaworld Namaste hàng năm đón hơn 100.000 lượt khách đến trải nghiệm dịch vụ đi bộ dưới biển (Seawalker) và tham quan Công viên San Hô. Thừa kế sự phát triển, chúng tôi tiếp tục đầu tư thêm Tổ hợp vui chơi giải trí trên biển Nautilus với công suất lên đến 1000 khách ngày, mở rộng thêm các dịch vụ vui chơi khác như Dù lượn (Parasailing), Thuyền thúng đáy kính…
Bên cạnh các tổ hợp vui chơi giải trí, Seaworld Namaste cũng thành công trong việc bảo tồn, xây dựng và phát triển Quần thể công viên san hô Phú Quốc với diện tích 1 ha với gần 200 loài san hô cứng, mềm các loại, hơn 100 loài cá biển tự nhiên, các sinh vật biển quý và 9.000 m2 khu bảo vệ phục hồi
Ghi nhận nỗ lực kiến tạo không gian mặt biển và tái tạo hệ sinh thái biển của Seaworld Namaste. Vào tháng 01/2020 Tổ chức Kỷ lục Việt Nam quyết định công nhận Công viên san hô Phú Quốc là “Công viên san hô đầu tiên tại Việt Nam
Các mốc thời gian đáng nhớ
- Tháng 10/2017 Hành trình bắt đầu
Tàu Seaworld Namaste khởi hành về Phú Quốc, mang trên mình sứ mệnh khai phá – mang đến 1 trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách du lịch đến Phú Quốc
- Tháng 01/2018 Ra mắt dịch vụ Đi bộ dưới đáy biển
Chính thức ra mắt dịch vụ đi bộ dưới đáy biển (Seawalker) và đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng Công viên san Hô Phú Quốc
- Tháng 10/2019 Chuyển mình
Chuyển đổi hệ thống nhận diện thương hiệu, đổi tên tàu Namaste thành Tàu Seaworld Namaste với ngoại hình hoàn toàn mới. Đánh dấu cột mốc phục vụ 10.000 lượt khách
- Tháng 01/2020 Xác lập kỷ lục & liên kết chiến lược với Tập Đoàn Intracom
Ghi nhận nỗ lực kiến tạo không gian mặt biển và tái tạo hệ sinh thái biển của Seaworld Namaste. Vào tháng 01/2020 Tổ chức Kỷ lục Việt Nam quyết định công nhận Công viên san hô Phú Quốc là “Công viên san hô đầu tiên tại Việt Nam
Ký kết hợp tác chiến lược với Intracom Group về phát triển dịch vụ du lịch trên biển song song bảo vệ và nâng tầm giá trị tài nguyên biển. Theo đó, hai bên thống nhất lấy dịch vụ đi bộ dưới biển – Seawalker làm lõi để phát triển
Sứ mệnh

- Kiến tạo những trải nghiệm chất lượng, độc đáo, gần gũi với thiên nhiên đến từng du khách.
- Tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội đối với cộng đồng địa phương .
- Tái đầu tư làm giàu tài nguyên thiên nhiên để khôi phục hệ sinh thái biển
- Xây dựng chế độ phúc lợi tương xứng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, hướng đến cuộc sống sung túc và hạnh phúc cho từng thành viên Namassea.
Tầm nhìn
Seaworld Namaste phấn đấu trở thành một Tổ chức kinh tế vững mạnh, với cốt lõi là các sản phẩm du lịch dung hòa giữa con người và thiên nhiên tại khắp các quần đảo của Việt Nam. Góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân, bảo vệ môi trường và đưa các quần đảo mà Seaworld Namaste có mặt trở thành những điểm đến hấp dẫn nhất khu vực.
Giá trị cốt lõi của chúng tôi
Kiên định

Khó khăn thử thách là 1 phần tất yếu của cuộc sống, Hãy kiên định và quyết tâm cho mục tiêu cuộc đời mình, Phải đi mới đến đích!!!
Khiêm tốn

Hãy khiêm tốn, đừng tự mãn, vì luôn có người khác giỏi hơn mình, trong đó có cả mình-của-ngày-mai. Giữ tinh thần cầu tiến, học hỏi như những ngày đầu tiên chúng ta khởi nghiệp!
Sáng tạo

Hãy tự tin và mạnh mẽ hiến kế, hãy sáng tạo và đổi mới, Để tạo ra khác biệt, tạo ra chất lượng và đẳng cấp!
Tích cực lạc quan

Thái độ tích cực và lạc quan là chìa khóa để tạo nên thói quen và tính cách tốt, Hãy suy nghĩ lạc quan, thái độ tích cực, và luôn nở nụ cười!
Tử tế

Hãy tử tế với thiên nhiên và con người, giúp đỡ khi ta có thể, tận tâm trong công việc và khách hàng…
Phát triển

Hãy tốt hơn ngày hôm qua 1%, hãy đặt mục tiêu cho bản thân để tiến bộ, luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn, phát triển trí tuệ, thể lực và thái độ
Bảo vệ môi trường

Chung tay bảo vệ môi trường
Seaworld luôn đêm đến các sản phẩm du lịch thân thiện, giảm thiểu tác động đến môi trường. Đảm bảo chất lượng, tính đặc sắc và trải nghiệm thú vị cho du khách tiêu biệu là hoạt động “Seawalker – Đi bộ dưới đáy biển”.
Trải nghiệm “Seawalker – Đi bộ dưới đáy biển”, bạn sẽ có thể hiểu được thêm về cách cá loài san hô quý hiệm đang được bảo vệ và phát triển đa dạng các loài san hô dưới biển tại Phú Quốc.
Với sự nỗ lực không ngừng của Seaworld và chính các các bạn trong việc bảo vệ môi trường biển Phú Quốc, chúng tôi tin đảo ngọc sẽ ngày càng trở bên tươi đẹp hơn, giữ cho hình ảnh thắm cảnh nắng vàng, biển xanh, cát trắng mịn ngày càng xanh, sạch, đẹp đã tạo nên hiệu ứng tích cực cho cư dân trên đảo và du khách.
Hãy cùng Seaworld lan toả thông điệp vì môi trường để việc “làm sạch đảo” trở thành một nét đẹp văn hóa chung của cộng đồng các bạn nhé.
Thông điệp
Seaworld nhận thấy một tầm nhìn sứ mệnh chắc chắn rằng: để phát triển du lịch bền vững phải gắn liền với bảo vệ, phục hồi nguồn tài nguyên, môi trường biển.
Để qua đó vừa tạo sự bứt phá cho kinh tế du lịch và đảm bảo công việc cho người dân Phú Quốc. Hơn thế nữa là giữ được vẻ đẹp tự nhiên, cảnh quan môi trường đảo ngọc, làm được như vậy, Phú Quốc chắc chắn sẽ luôn là điểm đến có sức thu hút đặc biệt đối với khách du lịch cả trong nước và quốc tế.